Hotline Vietcombank – Tổng đài CSKH Vietcombank tại các chi nhánh

Hotline Vietcombank

Hotline Vietcombank là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng Vietcombank. Tổng đài tiếp nhận thông tin, chăm sóc, trợ và giải đặt những thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng mà khách hàng đang sử dụng.  Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ về hotline Vietcombank – Thông tin tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank cập nhật 2021. Hãy cùng LendUp tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank 24/24

Khi phát sinh cần hỗ trợ, tư vấn từ ngân hàng Vietcombank, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất. Dưới đây là số hotline phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi:

  • Số Tổng đài Trung tâm Dịch vụ khách hàng Vietcombank: 1900 54 54 13 (Số duy nhất áp dụng trên toàn quốc).
  • Số Tổng đài Vietcombank báo mất thẻ: 0243 824 5716 (Tại Hà Nội), 083 914 3896 (Tại TP Hồ Chí Minh)
  • Số điện thoại hỗ trợ Vietcombank: 0243 824 3524/0243 824 5716 (Khách hàng sử dụng thuê bao quốc tế hoặc thuê bao mạng Viettel)
  • Tổng đài tin nhắn Vietcombank: 6167.

Những chức năng của hotline Vietcombank

Khách hàng gọi đến hotline ngân hàng Vietcombank bằng số điện thoại đang sử dụng VCB – SMS B@nking, khách hàng có thể thực hiện các yêu cầu sau một cách tự động:

  • Khách hàng có thể khóa toàn bộ các thương hiệu thẻ quốc tế và thẻ nội địa
  • Khóa toàn bộ thẻ thuộc các thương hiệu thẻ do Vietcombank phát hành
  • Khóa tất cả các dịch vụ Ngân hàng điện tử và ngừng liên kết ví điện tử, không bao gồm khóa dịch vụ VCB SMS Banking
  • Khóa dịch vụ VCB-iB@nking
  • Khóa dịch vụ VCB – Mobile B@nking và VCB Pay
  • Ngừng liên kết tất cả các ví điện tử
  • Thay đổi mật khẩu sử dụng dịch vụ VCB – Phone B@nking 

Khách hàng gọi đến hotline gặp Chuyên viên Dịch vụ khách hàng để: 

Được cung cấp và giải đáp các các thông tin liên quan về:

  • Các sản phẩm và dịch vụ của Vietcombank (điều kiện sử dụng, quy trình, thủ tục, các chương trình khuyến mại, các thông tin Tỷ giá, lãi suất, biểu phí dịch vụ, mạng lưới…)
  • Thông tin liên quan đến việc sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng tại Vietcombank.
  • Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ Vietcombank 

Được hỗ trợ thực hiện các yêu cầu:

  • Khóa thẻ tạm thời, khóa chi tiêu thẻ trên Internet; thay đổi hạn mức sử dụng ngày của thẻ;  Kích hoạt thẻ
  • Khóa/ngừng dịch vụ VCB-iB@nking; VCB – Mobile Banking, VCB-SMS B@nking
  • Cấp lại tên truy cập/mật khẩu truy cập dịch vụ VCB-iB@nking; VCB-Phone B@nking, VCB – Mobile B@nking.
  • Đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ tin nhắn chủ động
  • Cấp phép giao dịch thẻ, hủy cấp phép giao dịch thẻ
  • Các yêu cầu khác của khách hàng 

Được tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tra soát giao dịch.

Ngân hàng qua tin nhắn VCB-SMS B@nking

Dịch vụ VCB-SMS B@nking cho phép Khách hàng thực hiện giao dịch với Ngân hàng và theo dõi biến động số dư tài khoản, chi tiêu thẻ hoặc tra cứu thông tin tài khoản tại Vietcombank thông qua tin nhắn điện thoại.

Tra cứu thông tin: 

  • Tra cứu số dư tài khoản mặc định hoặc tài khoản khác của khách hàng
  • Tra cứu 05 giao dịch gần nhất và chi tiết từng giao dịch
  • Thông tin hạn mức của tất cả các loại thẻ tín dụng
  • Tra cứu tỉ giá, lãi suất, điểm đặt máy ATM, quầy giao dịch Vietcombank
  • Nhận trợ giúp sử dụng VCB-SMS B@nking 
  • Nạp tiền cho điện thoại di động

Nhận tin nhắn chủ động (SMS chủ động):

  • Nhận ngay tin nhắn thông báo từ Vietcombank khi có biến động số dư tài khoản tiền gửi thanh toán hoặc chi tiêu thẻ tín dụng. 
  • Nhận tin nhắn thông báo khi phát sinh các giao dịch mở mới, nộp thêm, rút một phần và tất toán tài khoản tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại quầy.
  • Nhận tin nhắn thông báo lịch trả tiền vay: nhận tin nhắn thông báo về lịch trả tiền gốc vay, lãi vay liên quan đến hợp đồng tín dụng của Khách hàng tại Vietcombank trước ngày đến hạn trả nợ là 05 ngày.

Các loại giao dịch biến động số dư tài khoản tiền gửi thanh toán được gửi SMS chủ động:

  • Giao dịch trích nợ từ tài khoản tiền gửi thanh toán do khách hàng tự thực hiện (rút tiền, chuyển tiền, thanh toán) và một số giao dịch do Vietcombank thu tự động bao gồm giao dịch thu phí dịch vụ ngân hàng điện tử, thu gốc và lãi vay, thu theo ủy nhiệm thu.
  • Giao dịch ghi có vào tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng do khách hàng tự chuyển từ tài khoản thanh toán khác của mình hoặc do cá nhân/tổ chức khác chủ động thực hiện chuyển đến.

Hotline vietcombank tại các chi nhánh trên cả nước

STT Chi nhánh Vietcombank (VCB) Địa chỉ Số điện thoại
1 Trụ sở Chi nhánh VCB Hà Nội Tầng 1 đến tầng 5, số 11B Cát Linh, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội 0243 974 6666
2 Trụ sở Chi nhánh VCB Bắc Ninh Ngã 6, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh 0222 381 1880
3 Trụ sở Chi nhánh VCB Thái Nguyên Số 10 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phan Đình Phùng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên 0208 365 8200
4 Trụ sở Chi nhánh VCB Quảng Ninh Đường 25/4, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 0203 362 9215
5 Trụ sở Chi nhánh VCB Đà Nẵng 140-142 Lê Lợi, phường Hải Châu, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng 0236 382 211
6 Trụ sở Chi nhánh VCB Nha Trang 21 Lê Thành Phương, phường Vạn Thắng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa 0258 382 6279

0258 829 689

7 Trụ sở Chi nhánh VCB TP Hồ Chí Minh Tòa nhà VBB, số 5 công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố HCM 083 829 7245
8 Trụ sở Chi nhánh VCB Biên Hòa 41/203 và 41/203A, đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 0251 391 5366
9 Trụ sở Chi nhánh VCB Đồng Nai Số 53-55, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 0251 382 3666
10 Trụ sở Chi nhánh VCB Bình Dương 314 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương 0274 383 1227

Liên hệ hotline Vietcombank có mất phí không?

Hiện nay, ngân hàng Vietcombank miễn phí đăng ký, duy trì dịch vụ và phí phục vụ đối với toàn bộ khách hàng liên hệ đến tổng đài Vietcombank để được tư vấn, hỗ trợ. Như vậy, khách hàng chỉ cần thanh toán cước viễn thông theo bảng cước hiện hành của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. 

Ngoài ra, đối với số tổng đài SMS Vietcombank. ngân hàng Vietcombank đang áp dụng mức phí cho khách hàng sử dụng như sau: 

  • Phí đăng ký dịch vụ: Miễn phí
  • Phí duy trì dịch vụ: 10,000 VND/tháng/số điện thoại hoặc miễn phí với số điện thoại không ở trạng thái active chức năng SMS Chủ động trong toàn bộ tháng thu phí
  • Tra cứu thông tin tài khoản, nạp tiền di động: Miễn phí hoặc không bao gồm cước phí tin nhắn trả cho nhà mạng theo quy định
  • Nhận tin nhắn thông báo lịch trả nợ vay: Miễn phí

Dịch vụ CSKH qua tổng đài Vietcombank có tốt không?

Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank được khách hàng đánh giá là tổng đài có chất lượng tốt bởi những ưu điểm như sau:

  • Tổng đài phục vụ 24/7, vì vậy khách hàng có thể dễ dàng liên hệ mọi lúc mọi nơi để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp tất cả các vấn để một cách nhanh chóng.
  • Vietcombank có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không chỉ giàu kinh nghiệm và còn tư vấn nhiệt tình cho mỗi khách hàng khi liên hệ đến tổng đài.
  • Khách hàng có thể nhanh chóng liên lạc với tổng đài trong các trường hợp khẩn cấp khi gặp sự cố mất thẻ, lừa đảo. Vietcombank cùng khách hàng nhanh chóng ngăn chặn hành vi của kẻ xấu, giúp bảo vệ tài sản của khách hàng.
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng và giải quyết có thắc mắc vô cùng nhanh chóng.
  • Mọi thông tin của khách hàng cũng như các giao dịch tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank được bảo mật nghiêm ngặt theo quy định của ngân hàng.

Những lưu ý khi liên hệ hotline Vietcombank

Khi liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank, khách hàng cần lưu ý một số vấn đề như sau để mọi thông tin và yêu cầu của khách hàng nhanh chóng được giải quyết:

  • Khách hàng cần chuẩn bị sẵn một số thông tin cá nhân trước khi gọi đến tổng đài như họ và tên, ngày sinh, CMND/ CCCD, ngày tháng năm sinh,… bởi tổng đài viên sẽ hỏi các thông tin cá nhân của khách hàng để xác nhận khách hàng trên hệ thống của Vietcombank.
  • Đối với khách hàng muốn gửi yêu cầu hoặc giải đáp thông tin liên quan đến số tài khoản ngân hàng của mình, khách hàng cần ghi nhớ thông tin liên quan đến tài khoản như: số tài khoản, số điện thoại đăng ký tài khoản,…Khách hàng chuẩn bị đầy đủ trước thông tin có thể tránh mất thời gian, đồng thời vấn đề cấp bách của khách hàng cũng nhanh chóng được giải quyết.
  • Khi liên hệ đến tổng đài Vietcombank, khách hàng cần trình bày rõ ràng sự cố mà khách hàng đang gặp phải hoặc mong muốn của khách hàng cần được hỗ trợ để tổng đài viên có thể dễ dàng giải quyết nhanh chóng cho khách hàng.
  • Trong trường hợp khách hàng không gọi được tổng đài Vietcombank hoặc đường dây báo bận, khách hàng có thể chờ trong ít phút và liên hệ lại với tổng đài bởi nhu cầu khách hàng liên hệ đến tổng đài vô cùng lớn, do đó không thể tránh khỏi tình trạng quá tải.
  • Khách hàng nên gọi đến số tổng đài Vietcombank tại các tỉnh, thành phố để được hỗ trợ một cách nhanh chóng thay vì liên hệ đến tổng đài chung toàn quốc của Vietcombank.

Trên đây là những thông tin chi tiết về Hotline Vietcombank – Thông tin tổng đài chăm sóc khách hàng Vietcombank cập nhật 2021 mà khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên khách hàng có thể nắm rõ được số tổng đài Vietcombank và liên hệ nhanh chóng khi cần sự hỗ trọ ngân hàng để giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *