Số tổng đài Eximbank 24/7 – Hotline Eximbank 1800 1199

số tổng đài eximbank

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng Eximbank, khách hàng sẽ không tránh khỏi có những thắc mắc hoặc gặp sự cố ngoài ý muốn như mất thẻ, bị nuốt thẻ, giao dịch bị lỗi, nghi ngờ lừa đảo, gian lận… Khi đó, khách hàng hãy liên hệ ngay với tổng đài Eximbank1800 11 99. Đây là trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng miễn phí có chức năng tiếp nhận, xử lý thông tin nhanh chóng nhất. 

Vậy, số hotline Eximbank là gì? Khi nào khách hàng cần gọi tổng đài Eximbank? Cùng LendUp tìm hiểu các dịch vụ qua hotline Eximbank, những lưu ý khi gọi tổng đài ngân hàng Eximbank trong bài viết dưới đây nhé!

Số Tổng đài Eximbank là gì? Hotline Eximbank 24/7

Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Việt Nam – Eximbank là một tổ chức ngân hàng uy tín và có mạng lưới khách hàng đông đảo trên cả nước. Để được phục vụ tốt hơn, ngoài việc yêu cầu dịch vụ trực tiếp tại quầy, khách hàng có thể liên hệ với tổng ngân hàng Eximbank mọi lúc mọi nơi thông qua Dịch vụ chăm sóc khách hàng của hệ thống tổng đài Eximbank.

Từ ngày 01/10/2019, Eximbank triển khai hệ thống tổng đài hoạt động 24/7. Đây là trung tâm dịch vụ hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của Eximbank.

Tổng đài ngân hàng Eximbank 24/7 được vận hành với mục tiêu nhằm tối ưu hóa chức năng cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Bên cạnh đó, ngân hàng có thể giải đáp kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về thông tin sản phẩm/dịch vụ, chương trình khuyến mãi,… cũng như ghi nhận ý kiến đóng góp của Khách hàng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng Exim.

Tổng đài Eximbank chỉ có một số điện thoại duy nhất dành cho khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Vì vậy, để được tư vấn hoặc giải đáp các vấn để liên quan, khách hàng có thể gọi đến tổng đài hoặc gọi đến số hotline từng chi nhánh muốn giao dịch.

Trước đây cước phí gọi lên tổng đài ngân hàng thường sẽ mất phí (1.000đ/ phút) như cước gọi ngoại/ nội mạng thông thường.

Tuy nhiên, với  hotline Eximbank mới 1800 1199, khách hàng hoàn toàn được miễn phí cước gọi. Điều này giúp khách hàng có thể thuận tiện trao đổi với Eximbank bất cứ khi nào cần thiết.

tổng đài eximbank
Tổng đài Eximbank là số nào?

Bên cạnh cách liên hệ vào hotline Eximbank, khách hàng cũng có thể gửi thông tin hỗ trợ hoặc góp ý thông qua các kênh khác như sau:

Hotline Eximbank Tp.HCM và Hà Nội

Hiện nay, ngân hàng Eximbank có hội sở đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Địa chỉ: (Tầng trệt) Tòa nhà số 24B Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3933 0046

Hotline Eximbank Hà Nội

Khách hàng đang sinh sống tại Hà Nội có thể liên hệ trực tiếp để đặt lịch hoặc tra cứu tại hotline chi nhánh Eximbank cần giao dịch.qua Chi nhánh Eximbank Thủ Đô Hà Nội có thông tin liên hệ:

Eximbank Thủ Đô

  • Địa chỉ: (Tầng 1 + Tầng 5) Tòa nhà số 257 Giải Phóng, P.Phương Mai, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội
  • Tổng đài Eximbank Hà Nội: (0243) 6274490
STT Tên chi nhánh Số điện thoại
1 Chi nhánh Ba Đình (0243) 7763998
(0243) 7763989
2 Chi nhánh Cầu Giấy (0243) 7557841
(0243) 7557535
3 Chi nhánh Đống Đa (0243) 5737732
(0243) 5737738
4 Chi nhánh Long Biên (0243) 8779109
(0243) 8779111
5 Chi nhánh Hà Nội (0243) 8242306
(0243) 8267798
6 Chi nhánh Thủ Đô (0243) 6274490
(0243) 6274495
7 Phòng giao dịch Trung Yên (0243) 7868516
(0243) 7868517
8 Phòng giao dịch Trung Hòa (024) 62511795
(024) 62511749
9 Phòng giao dịch Việt Hưng (0243) 6527188
(0243) 6527187

Tổng đài Eximbank Hồ Chí Minh

Khách hàng ở khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh có thể liên hệ trực tiếp tại trụ sở chính Eximbank:

  • Địa chỉ: Tầng 8, văn phòng số L8-01-11+16, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.
  • Điện thoại: (028) 3821 0056

Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ đến chi nhánh khác theo số điện thoại ngân hàng Eximbank trong bảng dưới đây.

STT Tên chi nhánh Hotline
1 Chi nhánh Bình Phú (028) 37554314(028) 37554318
2 Chi nhánh Bình Tân (028) 37527073(028) 37527076
3 Chi nhánh Chợ Lớn (028) 39575287
(028) 39575290
4 Chi nhánh Quận 11 (028) 39744300
(028) 38652892
5 Chi nhánh Quận 3 (028) 39300653(028) 39300516
6 Chi nhánh Hòa Bình (028) 39245802(028) 39245812
7 Chi nhánh Phú Mỹ Hưng (028) 54135588(028) 54135589
8 Chi nhánh Cộng Hòa (028) 38121617(028) 38122161
9 Chi nhánh Quận 10 (028) 39295959(028) 39295858

Khi nào cần liên hệ hotline Eximbank?

Mặc dù tổng đài ngân hàng Eximbank hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề nhưng cụ thể khách hàng cần liên hệ trong những trường hợp nào để có kết quả nhất?

Thứ nhất, khách hàng có thể gọi ngay khi gặp sự cố khẩn cấp cần báo mất thẻ, khóa thẻ hoặc tạm ngưng sử dụng tài khoản để tránh mất tiền, lừa đảo hoặc báo cáo gian lận trong giao dịch… Trong trường hợp đường dây hotline ngân hàng quá tải, bạn hãy đến trực tiếp chi nhánh Eximbank gần nhất để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thứ hai, khách hàng cần tư vấn các sản phẩm dịch vụ cá nhân như: vay vốn, mở thẻ tín dụng, kích hoạt thẻ, hướng dẫn sử dụng Mobile app banking/ internet banking…. và các chương trình khuyến mãi dành cho từng khách hàng cụ thể.

Thứ ba, khách hàng cần hỗ trợ tra cứu tài khoản thẻ, lấy sao kê tài khoản, tư vấn lãi suất vay vốn, lãi suất tiền gửi tiết kiệm… đều có thể liên hệ nhanh tổng đài Eximbank.

tổng đài ngân hàng eximbank
Các trường hợp được hỗ trợ qua tổng đài ngân hàng Eximbank

Tìm chi nhánh Eximbank gần nhất

Trong trường hợp khách hàng cần thực hiện các giao dịch quan trọng mà hotline Eximbank không thể hỗ trợ do quá tải, có thể tra cứu nhanh địa chỉ chi nhánh Eximbank gần nhất theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: chọn “Đối tượng tìm kiếm”. Nếu bạn cần giao dịch thì chọn “Chi nhánh”, nếu rút tiền thì chọn “ATM”.

Bước 2: Chọn “tỉnh/ thành phố” nơi bạn muốn tìm kiếm.

Bước 3: Chọn “Quận/ huyện”

Bước 4, nhấp vào kết quả tìm kiếm và tìm chỉ đường đến địa điểm chi nhánh ngân hàng Eximbank gần nhất.

ngân hàng eximbank gần nhất
Tìm chi nhánh ngân hàng Eximbank gần nhất

Cảnh báo lừa đảo tổng đài ngân hàng Eximbank

Trong thời gian gần đây Eximbank nhận được nhiều báo cáo về vấn đề phát sinh trường hợp lừa đảo. Theo đó một số một số công ty tiếp thị, quảng cáo sản phẩm dịch vụ không đúng sự thật, gây nhầm lẫn cho khách hàng.

Ngoài ra, còn xuất hiện các hotline lạ mạo danh ngân hàng Eximbank gọi đên yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin thẻ tín dụng hoặc mã OTP để thực hiện các giao dịch thanh toán mà chưa có sự đồng ý của khách hàng.

Hậu quả là một số khách hàng đã rơi vào bẫy lừa đảo, mất tiền trong tài khoản Eximbank. Chính vì vậy, ngân hàng uyến cáo Quý khách luôn cảnh giác và thực hiện các khuyến nghị sau để bảo vệ các thông tin cá nhân, thông tin thẻ.

hotline eximbank
Cảnh báo các dạng lừa đảo hotline Eximbank

Lưu ý khi liên hệ hotline Eximbank

Khách hàng lư ý, trong quá trình sử dụng thẻ cần tuân thủ những điều sau:

  1. Tuyệt đối không cung cấp các thông tin thẻ cho người khác (kể cả nhân viên Ngân hàng) như: số thẻ, hiệu lực thẻ, mã số bảo vệ in trên mặt sau thẻ, mật khẩu giao dịch ngân hàng trực tuyến và mã PIN.
  2. Tự kiểm tra, đối chiếu với đơn vị liên kết để tìm hiểu và xác thực thông tin ưu đãi, khuyến mãi trước khi tham gia.
  3. Nếu khách hàng tham gia chương trình của bên thứ 3 (mua hàng hóa, dịch vụ, vay vốn, tham gia khuyến mãi….), hãy tìm hiểu kỹ các điều khoản sử dụng, điều kiện tham gia dịch vụ có liên quan đến thanh toán thẻ.
  4. Tổng đài ngân hàng Eximbank 24/7 chỉ có 1 hotline duy nhất là dịch vụ khách hàng Card Centre 1800 1199 để được trợ giúp. Hoặc có thể gửi thông tin về email: contact@eximbank.com.vn
  5. Tuyệt đối không truy cập các trang web không đáng tin cậy. Không nhấp vào đường link nào yêu cầu cung cấp/ cập nhật thông tin cá nhân.
Thông tin ngân hàng Eximbank:

Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam (tên tiếng Anh: Vietnam Export Import Commercial Joint – Stock Bank, viết tắt là Eximbank) là ngân hàng thương mại cổ phần được thành lập ngày 24/05/1989 nhưng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 17/01/1990. Tên gọi ban đầu của Eximbank là Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Vietnam Export Import Bank). Đây là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lâu đời nhất Việt Nam.

Thông qua Giấy phép hoạt động số 11/NH-GP ký ngày 06/04/1992 của Thống đốc Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam, cho phép Ngân hàng hoạt động trong 50 năm với số vốn điều lệ đăng ký là 50 tỷ đồng. Và có tên mới là Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (được gọi tắt là “Eximbank”).

Sau hơn 30 năm hoạt động và phát triển, tính đến nay vốn điều lệ của ngân hàng này đã đạt 12.335 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu đạt 13.317 tỷ đồng, trở thành một trong những Ngân hàng có vốn chủ sở hữu lớn nhất trong khối Ngân hàng TMCP tại Việt Nam.

Hiện nay, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam có mạng lưới hoạt động rộng khắp cả nước. Trụ Sở Chính của ngân hàng được đặt tại TP. Hồ Chí Minh cùng 207 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Đồng thời, Eximbank đã và đang thiết lập quan hệ đại lý với 869 Ngân hàng tại 84 quốc gia trên thế giới.

Xem thêm tại Eximbank là ngân hàng gì? Ngân hàng Eximbank có uy tín không?

Trên đây là những thông tin và lưu ý quan trọng giúp khách hàng tự tin và an toàn trong quá trình sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài ngân hàng Eximbank. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ của ngân hàng Eximbank.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *