Cập nhật số Tổng đài HSBC 24/7, Hotline HSBC mới nhất [năm 2022]

tổng đài hsbc

HSBC là một trong những ngân hàng 100% vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất Việt Nam, ngày càng chiếm thị phần khách hàng lớn trên thị trường tài chính tín dụng. Vì thế, dịch vụ kách hàng tại đây luôn được chú trọng hàng đầu, đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại với hệ thống tổng đài HSBC chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Hotline HSBC là số nào? Hỗ trợ dịch vụ gì cho khách hàng? Cùng LendUp tổng hợp qua bài viết dưới đây nhé!

Số tổng đài HSBC là số nào?

Khách hàng có vấn đề phát sinh về thẻ vui lòng liên hệ tổng đài ngân hàng HSBC qua các đầu số hotline dưới đây.

Khung giờ liên hệ tổng đài:

  • Những yêu cầu cấp bách sẽ được tiếp nhận và xử lý 24/7.
  • Các vấn đề khác, quý khách vui lòng liên hệ trong khung giờ từ: 08h00 – 22h00 hàng ngày.

Hotline HSBC dành cho khách hàng cá nhân

Khách hàng cá nhân khi có bất kỳ yêu cầu hỗ trợ, có thể liên hệ nhanh tổng đài ngân hàng HSBC:

  • Tổng đài HSBC miền Bắc: (024) 62 707 707
  • Tổng đài HSBC miền Nam: (028) 37 247 247

Khách hàng Cá nhân ở khu vực miền Trung có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng theo một trong hai số miền Bắc hoặc miền Nam.

Tổng đài HSBC thẻ tín dụng – (028) 37 247 248

Khách hàng là chủ thẻ tín dụng HSBC Platinum, có thể liên hệ ngân hàng 24/7 theo số hotline (028) 37 247 248

Ngoài ra, HSBC còn có một nhánh tổng đài 24/7 dành cho khách hàng Premier: (028) 37 247 666

Các cách thức liên hệ khác: 

Ngoài ra, quý khách có yêu cầu khiếu nại khác hoặc cần tư vấn các gói vay tín dụng, có thể liên hệ trực tuyến qua internet banking, mobile banking hoặc gửi thư về địa chỉ mail dưới đây.

  • Website: www.hsbc.com.vn
  • Khách hàng cá nhân: direct@hsbc.com.vndirect@hsbc.com.vn để gửi email cho khách hàng cá nhân
  • Khách hàng Premier: hsbcpremiervn@hsbc.com.vn

Những yêu cầu qua mail sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của HSBC tiếp nhận và phản hồi trong vòng 2 – 7 ngày làm việc.

Ngoài ra, quý khách hàng có nhu cầu liên hệ chi nhánh ngân hàng HSBC/ ATM gần nhất, có thể tra cứu thông tin tại đây:

https://www.hsbc.com.vn/contact/branch-finder/

hotline HSBC
Khách hàng có vấn đề phát sinh về thẻ vui lòng liên hệ tổng đài ngân hàng HSBC qua các đầu số hotline 24/7

Số Hotline HSBC tại các chi nhánh trên toàn quốc

Quý khách hàng cần liên hệ trực tiếp tại chi nhánh hoặc cần tra cứu thông tin tổng đài theo bảng bên dưới. Lưu ý, ngân hàng HSBC chỉ có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Bình Dương.

Tổng đài HSBC Hà Nội

STT Tên chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại
1 Chi nhánh Hà Nội Tháp 1, Tòa nhà Capital Place, Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày lễ theo quy định)

2 Phòng Giao Dịch Phan Chu Trinh Tòa nhà Sun Red River, 23 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày lễ theo quy định)

024 3933 3189
3 Phòng Giao Dịch Thái Hà Gian hàng số 2, Tầng 1, Tòa nhà Việt Tower, Số 1 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày lễ theo quy định)

4 Phòng Giao Dịch IDMC Tôn Thất Thuyết Phòng 102, Tầng 1, Tòa nhà IDMC Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày lễ theo quy định)

024 3227 2040
5 Phòng Giao Dịch Tây Hà Nội Tầng 1, tòa 1A, Tòa nhà Golden Palace, Lô C3, Đường Lê Văn Lương, Khu đô thị mới Trung Hòa – Nhân Chính, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân

Giờ làm việc:08:00 – 17:00 (thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày lễ theo quy định)

024 3933 3189
6 PGD Giảng Võ 185 P. Giảng Võ, Chợ Dừa, Ba Đình

Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày lễ theo quy định)

024 6270 7707

Tổng đài HSBC Hồ Chí Minh

Trụ sở chính

Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC (Việt Nam)

  • Địa chỉ: Tầng 1, 2, 6 Tòa Nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Mã SWIFT: HSBCVNVX
STT Tên chi nhánh Địa chỉ Số điện thoại
1 Chi Nhánh Metropolitan Tòa Nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1

Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày lễ theo quy định)

028 3724 7247
2 Phòng Giao Dịch Phú Mỹ Hưng Broadway B, 102 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7

Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày lễ theo quy định)

(84 8) 3829 2288
3 Chi Nhánh Lê Đại Hành Tòa Nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11

Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày lễ theo quy định)

028 3724 7247
4 Phòng Giao Dịch Etown Tòa nhà Etown 3, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình

Giờ làm việc: 8 giờ sáng – 5 giờ chiều (thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày lễ theo quy định)

(84 8) 3829 2288
5 Phòng Giao Dịch Điện Biên Phủ 473 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày lễ theo quy định)

028 3829 2288
6 Phòng Giao Dịch Nguyễn Văn Trỗi Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận

Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày lễ theo quy định)

028 3829 2288
7 Phòng Giao Dịch Thảo Điền L1-20 + L1-21 + L1.I03 + L.1.I.05 Khu Trung tâm thương mại Pearl Center, tòa nhà Thảo Điền Pearl, số 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức

Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày lễ theo quy định),
Thứ Bảy: 09:00 – 13:00

(028)35203483

Chi nhánh ngân hàng HSBC Đà Nẵng

CN Đà Nẵng: Phòng 2, tầng 1, Tòa nhà văn phòng số 01 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Điện thoại: (84 24) 3933 3189

Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày lễ theo quy định).

Hotline HSBC chi nhánh Bình Dương

Chi Nhánh Bình Dương: 35 Phú Lợi, Phường Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: 028 3544 9151

Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 (thứ Hai đến thứ Sáu, trừ các ngày lễ theo quy định).

tổng đài ngân hàng hsbc
Danh sách chi nhánh ngân hàng HSBC Việt Nam

Hướng dẫn liên hệ tổng đài HSBC

Khi gọi đến tổng đài HSBC 024 62 707 707 (miền Bắc) hoặc 028 37 247 247 (miền Nam), cước phí là 1.000đ/ phút, khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn dưới đây để chọn sự hỗ trợ:

Bước 1. Chọn ngôn ngữ giao tiếp

Chọn tiếng Việt: Phím 1

Chọn tiếng Anh: Phím 2

Bước 2.  Chọn dịch vụ cần hỗ trợ

Báo mất thẻ và thiết bị bảo mật hoặc khiếu nại giao dịch thẻ: Phím *

    • Báo mất thẻ tín dụng: Phím 1
    • Báo mất thẻ thanh toán quốc tế: Phím 2
    • Báo mất thiết bị bảo mật: Phím 3
    • Xem xét các giao dịch thẻ hoặc khiếu nại: Phím 4
    • Nghe lại các chọn lựa: Phím *

Nếu chưa có tài khoản và muốn trở thành khách hàng HSBC: Phím #

    • Phím 1: Để sử dụng dịch vụ tài khoản
    • Phím 2: Để sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng
    • Phím 3: Để truy vấn thông tin, hồ sơ khoản vay
    • Phím *: Để nghe lại các chọn lựa

Các dịch vụ được hỗ trợ qua Hotline HSBC

Để chọn kênh giao dịch tốt nhất, quý khách hàng nên tham khảo trước các dịch vụ được hỗ trợ qua hotline HSBC.

Báo mất thẻ

Khách hàng cá nhân hoặc khách hàng thẻ tín dụng khi xảy ra sự cố mất thẻ, thiết bị bảo mật nghi ngờ giao dịch lừa đảo thẻ. Hoặc khiếu nại giao dịch, khiếu nại khác liên quan đến Thẻ: hủy thẻ tín dụng, thanh toán thẻ tín dụng… hãy gọi ngay đến các số hotline trên.

Những tình huống báo mất thẻ sẽ được tổng đài viên tiếp nhận và xử lý 24/7, kể cả ngày cuối tuần, lễ Tết…

Gửi khiếu nại

Trong trường hợp khách hàng không hài lòng về dịch vụ, khách hàng có thể gọi trực tiếp đến tổng đài HSBC để khiếu nại giao dịch. Sau khi nhận được khiếu nại của Quý khách, HSBC sẽ phúc đáp trong thời gian sớm nhất.

Các khiếu nại nếu không nằm trong trường hợp khẩn cấp sẽ được ngân hàng cam kết giải quyết trong vòng bảy ngày làm việc. Trường hợp phức tạp, ngân hàng có thể sẽ cần thêm thời gian để xem xét giải quyết và sẽ thông báo đên khách hàng chi tiết nhất.

Dịch vụ tổng đài ngân hàng HSBC có tốt không?

Là một trong những ngân hàng có dịch vụ chuyên nghiệp nhất Việt Nam, Trung Tâm chăm sóc khách hàng HSBC luôn cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7 với các sự cố khẩn cấp về thẻ, giúp khách hàng luôn được đảm bảo an toàn trong mọi giao dịch.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu tìm kiếm các khoản vay tín dụng thì có thể liên hệ với tổng đài để nhận được hỗ trợ về nhu cầu tài chính cá nhân/ doanh nghiệp. Đây là ngân hàng cung cấp các giải pháp tài trợ kinh doanh đa dạng và linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Cảnh giác lừa đảo tổng đài ngân hàng HSBC

Hiện nay, tình trạng giả mạo ngân hàng ngày càng trở nên phổ biên với nhiều thủ đoạn tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản hoặc đánh cắp thông tin tài chính và cá nhân của khách hàng. Một số thủ đoạn gian lận thường thấy:

Lừa đảo qua các cuộc gọi và tin nhắn

Giả vờ là ngân hàng hoặc tổ chức uy tín của HSBC gọi điện, nhắn tin và thông báo rằng tài khoản của bạn có vấn đề, yêu cầu bạn chia sẻ thông tin.

Lừa đảo qua email

Đối tượng lừa đảo có thể gửi email yêu cầu chia sẻ thông tin cá nhân hoặc nhấp vào liên kết có chứa phần mềm độc hại nhắm mục tiêu đến những đối tượng đang có nhu cầu tài chính hoặc sức khỏe.

Lừa đảo qua mạng xã hội

Sử dụng các chiến thuật tinh vi như gửi đường link độc hại qua các trang bán hàng, mạo danh các khoản đóng góp từ thiện để lấy thông tin tài chính và mật khẩu của bạn.

lừa đảo ngân hàng
lừa đảo ngân hàng
Thông tin ngân hàng HSBC

Ngân hàng HSBC (tên đầy đủ: Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam) là ngân hàng con thuộc sở hữu 100% của Tập đoàn HSBC Holdings plc). HSBC Việt Nam được mở văn phòng đầu tiên tại năm 1870, nhưng đến tháng 8/1995 mới chính thức được cấp phép với đầy đủ giao dịch. Hiện tại, HSBC là một trong những ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường Việt Nam, HSBC Việt Nam ngày càng định vị thương hiệu của mình là ngân hàng nước ngoài lớn mạnh nhất tại Việt Nam về về vốn đầu tư cũng như mạng lưới, các loại hình dịch vụ, số lượng nhân viên hay số lượng khách hàng mà ngân hàng này mang lại,..

Xem thêm: https://lendup.vn/hsbc-la-ngan-hang-gi/

Trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất về tổng đài HSBC. Chúc bạn có những trải nghiệm giao dịch tài chính an toàn và hài lòng với dịch vụ của Trung tâm chăm sóc khách hàng HSBC.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *