PVcomBank là ngân hàng gì? Ngân hàng PVcomBank có tốt không?

logo ngân hàng PVcomBank

Có thể nói, PVcomBank là một trong những ngân hàng khá mới trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, ngân hàng này đã từng bước khẳng định vị thế của mình với lượng khách hàng lớn. Các sản phẩm, dịch vụ tài chính – ngân hàng của PVcomBank luôn được khách hàng đánh giá cao.

Nếu bạn muốn biết ngân hàng PVcombank là loại ngân hàng nào, có tốt và uy tín không? Hãy cùng Lendup.vn tìm hiểu qua bài viết sau.

PVcomBank là ngân hàng gì?

PVcomBank tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam, tên tiếng Anh là Vietnam Public Joint Stock Commercial Bank.

Ngân hàng này được thành lập ngày 16/09/2013 trên cơ sở hợp nhất Tổng Công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí và Khí thiên nhiên Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Miền Tây (WesternBank).

Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức đi vào hoạt động với số vốn đăng ký 9 nghìn tỷ đồng. Sau hơn 30 năm hoạt động, trong đó có gần 10 năm ra mắt thương hiệu, Ngân hàng Đại chúng ngày càng củng cố được uy tín và vị thế trên thị trường nhờ tiềm lực tài chính vững mạnh và nền tảng công nghệ hiện đại.

Hiện nay, ngân hàng Đại Chúng đã sở hữu hơn 110 điểm giao dịch trên 28 tỉnh thành, gần 4.700 nhân viên và một đội ngũ với tổng tài sản gần 200 nghìn tỷ đồng.

PVcombank là ngân hàng gì
PVcombank là ngân hàng gì?

PVcomBank lấy khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, không ngừng phát triển hệ sinh thái sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ của tất cả các kênh giao dịch. Tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng của nhiều nhóm khách hàng tổ chức và cá nhân.

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam không ngừng cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại để phát triển các sản phẩm ngân hàng số.

Các giải pháp PVcombank mang lại trên không gian số hông chỉ giúp khách hàng đến gần hơn với các sản phẩm tài chính, mà còn xóa nhòa khoảng cách giữa giấc mơ và hiện thực. Không còn rào cản về không gian, thời gian và khoảng cách địa lý, khách hàng có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình trong mọi giai đoạn của cuộc đời và tận hưởng trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ linh hoạt, tiện lợi.

Bên cạnh đó, các dịch vụ trực tiếp hay online của khách hàng đều mang đến trải nghiệm hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và tận tình.

Giá trị cốt lõi của ngân hàng PVcomBank

  • Khách hàng là trung tâm
  • Con người là tài sản trân quý
  • Tính trung thực được đặt lên hàng đầu
  • Hiệu quả luôn luôn được coi trọng

Quá trình hình thành và phát triển PVcomBank

Khách hàng có thể hiểu rõ hơn về PVcomBank qua những dấu mốc lịch sử sau:

  • Năm 1988, Ngân hàng TMCP Phương Tây (Western Bank) được thành lập.
  • Năm 2000, Tổng Công ty Tài chính Dầu khí Việt Nam (PVFC) được thành lập.
  • Năm 2013, PVFC hợp nhất với Western Bank để hình thành ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam. Đồng thời ra mắt Trụ sở chính tại 22 Ngô Quyền (Hà Nội) cùng nhiều chi nhánh trên toàn quốc
  • Năm 2016, Ra mắt Thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard; trở thành ngân hàng bán lẻ sáng tạo lớn nhất.
  • Trong năm 2017, Chuyển đổi thành công hệ thống Core Banking; phát triển các sản phẩm ngân hàng di động và các giải pháp cốt lõi. Ngân hàng hiệu quả và đổi mới.
  • Năm 2022: PVcomBank cho ra mắt Ngân hàng số; đồng thời ký kết hợp tác với nhiều đối tác lớn uy tín về công nghệ và tài chính như: Vemanti Group, IBM, SEATECH, Vietpay…,

Tuy thành lập chưa lâu nhưng Ngân hàng TMCP Đại Chúng đã đạt được nhiều thành tựu và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. PVcomBank đang nhanh chóng trở thành một trong những ngân hàng phổ biến nhất tại Việt Nam.

PVcomBank có tốt và uy tín không?

Để đảm bảo nâng cao trải nghiệm của khách hàng, PVcombank luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ với giá trị thiết thực nhất. Trong hơn 7 năm qua, PVcomBank đã đạt được những kết quả ấn tượng và trở thành ngân hàng được khách hàng tin cậy.

Để biết ngân hàng PVcomBank có tốt và uy tín hay không, bạn có thể đánh giá qua các tiêu chuẩn như sau.

  • PVcomBank có đội ngũ cán bộ, nhân viên được đào tạo bài bản, có kiến ​​thức chuyên môn vững vàng, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Khoản tiền khổng lồ của PVcomBank từ việc sáp nhập các công ty lớn được coi là xuất phát điểm cao. Do đó, cơ sở vật chất kỹ thuật của PVcomBank luôn được chú trọng.
  • Thường xuyên áp dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và điều hành tạo điều kiện cho việc lưu trữ thông tin khách hàng một cách an toàn.
  • Dịch vụ và chăm sóc khách hàng luôn được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, cởi mở và luôn cố gắng để giữ cho tất cả khách hàng hài lòng.
ngân hàng pvcombank có uy tín không
Ngân hàng pvcombank có uy tín không?

Ngoài ra, uy tín của PVcomBank còn được thể hiện qua hàng loạt giải thưởng cao. Các ấn phẩm hàng quý như:

  • Ngân hàng Bán lẻ Sáng tạo Tốt nhất 2016 (IFM).
  • Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất (IFM) 2017.
  • Top 500 Công ty lớn nhất và Tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2018 (VNR500).
  • Các Ngân hàng có Sản phẩm Tài trợ Thương mại Tốt nhất Việt Nam 2018.
  • Ngân hàng (IFM) có Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2019.
  • Có chương trình cung cấp thẻ tín dụng sáng tạo và hiệu quả năm 2019 (ABF).
  • Các ngân hàng có Giải pháp quản lý dòng tiền kinh doanh hiệu quả 2019 (ABF).
  • Thẻ tín dụng đổi mới đột phá năm 2020 – ABF.
  • Top 500 Công ty Tăng trưởng Nhanh nhất Việt Nam – Fast 500 – Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam.
  • Thẻ tín dụng tốt nhất năm 2020 – FDM.

Đường dây nóng, Tổng đài Ngân hàng Sản phẩm của PVcomBank

Ngày nay, khách hàng có thể liên hệ đặt lịch hẹn dịch vụ qua số điện thoại đường dây nóng. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những khách hàng không có thời gian đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng / giao dịch.

Khi có thắc mắc cần được giải đáp, tư vấn, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 555 592. Cước phí áp dụng cho tất cả người dùng mạng viễn thông là 1.500 đồng / phút.

Hệ thống tổng đài của PVcomBank hoạt động 24/7. Vì vậy, khách hàng có thể liên hệ mọi lúc, mọi nơi, kể cả ngày nghỉ, lễ, Tết.

Thời gian và lịch làm việc của PVcomBank

Hiện tại, hệ thống chi nhánh ngân hàng PVcomBank đã có mặt khắp cả nước với hàng trăm chi nhánh/phòng giao dịch. Thời gian làm việc của PVcomBank từ thứ Hai đến thứ Sáu, riêng thứ Bảy không làm việc. Dưới đây là giờ làm việc của các phòng giao dịch PVcomBank trên toàn quốc.

  • Buổi sáng: 8 – 12 giờ.
  • Buổi chiều: từ 13h – 17h.

Vì vậy, nếu khách hàng có nhu cầu đến giao dịch thì nên đến vào giờ hành chính. Tốt nhất bạn nên đến trước giờ nghỉ từ 15 đến 30 phút và mang theo giấy tờ tùy thân.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về ngân hàng PVcomBank. Mong rằng qua bài viết trên, quý khách hàng có thể biết được ngân hàng PVcomBank là loại ngân hàng nào, có tốt không, có uy tín không? PVcomBank có nhiều sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng cao, là ngân hàng đáng để khách hàng tin tưởng.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *