Cập nhật số Tổng đài ACB 24/7, Cảnh báo giả mạo ngân hàng ACB

tổng đài ACB

Tổng đài ACB 19900 54 54 86 sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tiếp nhận yêu cầu khóa thẻ khẩn cấp, tư vấn, tra cứu sản phẩm thẻ… Cùng LendUp tìm hiểu các chức năng quan trọng của trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng ACB qua bài viết dưới đây nhé!

Số tổng đài ACB 24/24 – 1900 54 54 86

Hiện tại, tổng đài ngân hàng ACB có 2 đường hotline 24/24 dành cho khách hàng thông thường và khách hàng ưu tiên (các trường hợp khẩn cấp).

Contact Center 24/7 có chức năng cung cấp các dịch vụ ngân hàng và chăm sóc khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Đồng thời cũng hỗ trợ giới thiệu, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của ACB.

  • Tổng đài ACB Bank: 1900 54 54 86
  • Hotline cho khách hàng ưu tiên: 1800 577 775
  • Điện thoại: 028 38 247 247

Hoặc khách hàng cũng có thể gửi các thắc mắc của mình thông qua các kênh liên hệ khác của ACB như:

Liên hệ Hội sở ngân hàng ACB

  • Địa chỉ: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (84.8) 3929 0999
  • Số fax: (84.8) 3839 9885
  • Email: contact@acb.com.vn
  • Facebook: Facebook.com/NganHangACB/

Với hệ thống tổng đài hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, cùng một loạt các phương thức liên hệ như: điện thoại, email, tư vấn trực tuyến (live chat), dịch vụ tự động (IVR), Trung tâm tổng đài ACB 24/7 sẽ mang đến những tiện ích tuyệt vời giúp khách hàng liên lạc dễ dàng khi cần hỗ trợ và tiết kiệm thời gian tương tác.

Bên cạnh đó, dịch vụ này cũng nhanh chóng giúp khách hàng bảo vệ tài sản trong trường hợp xảy ra sự cố không mong muốn: khóa thẻ khẩn cấp, nhận thông tin lừa đảo.

Hotline ACB Hà Nội

STT Tên chi nhánh – địa chỉ Số tổng đài ACB
1 CN Long Biên – 402-404 Nguyễn Văn Cừ, P. Bồ Đề, Q.Long Biên 024 3855 5577
024 3872 8610
2 CN Định Công – Ô 107+201+202, tầng 1, tầng 2 Tòa NHH An Bình 1, KĐT mới Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai 024 3204 7456
024 3204 7900
3 PGD Mỹ Đình – Tầng 1. tòa nhà The Manor, đường Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm 024 3794 0196
024 3794 0206
4 CN Hà Thành – Tầng 2 + 3 tòa nhà Báo sinh viên, KĐT mới Cầu Giấy, đường Trần Thái Tông, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy. 024 3768 6638
024 3768 6639
5 PGD Ba Đình – Kiot thương mại số TMDV 105 – tầng 1 tòa nhà B6, Phố Nam Cao, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình. 024 3767 4318
024 3767 4316
6 CN Hà Nội – 184-186 Bà Triệu, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng. 024 3943 3508
024 3943 9283
7 PGD Hà Đông – Số 30 – 30A Quang Trung, P. Quang Trung, Q. Hà Đông 024 3355 5333
024 3355 2371
8 CN Hoàng Cầu – 85 Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa 024 3537 9736
024 3537 9739
9 CN Đông Đô -Tầng 1 và tầng 2 Tòa nhà Golden Land, số 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân 024 3568 3015
024 3928 9804
10 CN Thăng Long – 10 Phan Chu Trinh/ Q. Hoàn Kiếm 024 3933 2828
024 3933 4722

Hotline ACB Tp.HCM

STT Tên chi nhánh – địa chỉ Số tổng đài ACB
1 CN Bình Thạnh – 71 đường Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh 028 3518 0787
028 3518 0788
2 CN Văn Lang – 01 Quang Trung và 01-05 Nguyễn Oanh, P.10, Q. Gò Vấp 028 3989 4469
028 3989 4470
3 PGD Phú Nhuận – Số 75 Hoàng Văn Thụ, P. 15, Q. Phú Nhuận 028 3995 0886
028 3995 0799
4 CN Tân Bình – 29 Lý Thường Kiệt/ Phường 7/ Q. Tân Bình, TP HCM 028 6265 3500
028 6265 3501
5 CN Tây Sài Gòn – Số E5-5B-E5-5C KP5, TT Tân Túc, H. Bình Chánh 028 3760 3379
028 3760 3378
6 PGD Hóc Môn – 37/4 và 37/8 – KP3, TT Hóc Môn, Huyện Hóc Môn 028 3710 2930
028 3710 2931
7 CN Tân Phú – 541-543 Lũy Bán Bích, P. Phú Nhuận, Q. Tân Phú 028 3973 5208
028 3973 5205
8 CN Sài Gòn – 41 Mạc Đỉnh Chi, Phường Đakao, Q.1 028 3824 3770
028 3824 3946
9 CN Đông Sài Gòn – 204–206 Trần Não, p.Bình An, Quận 2 028 3519 9911
028 3519 9900
10 Hội sở – 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3 (84.8) 3929 0999

Hotline ABC tại các chi nhánh tỉnh/ thành khác

STT Tên chi nhánh/ PGD Số điện thoại
1 ACB Đà Nẵng – 218 Bạch Đằng, Phước Ninh, Hải Châu. 0236 3897 806
2 ACB CN Bình Dương – 332 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một 0274 3811 720
3 ACB CN Bắc Ninh – 202 Ngô Gia Tự, Kinh Bắc 0222 3875 329
4 CN Thanh Hóa – Lô LK L2TP, Võ Nguyên Giáp, Đông Vệ, TP Thanh Hóa 0237 3637 888
5 ACB Khánh Hòa – 80 Quang Trung/ Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa 0258 3525 999
6 ACB Cần Thơ – 41C Đường 30 Tháng 4/ An Lạc/ Ninh Kiều 0292 3735 999

Các dịch vụ qua hotline ACB

Hotline ACB – tổng đài dịch vụ chăm sóc khách hàng ACB đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ khách hàng tiện ích qua tổng đài 1900 5454 86. Trong đó bao gồm các dịch vụ liên quán đến thẻ, tư vấn sản phẩm và xử lý các yêu cầu khẩn cấp như báo mất thẻ.

Trước khi gọi đế tổng đài ngân hàng ACB, khách hàng có thể tham khảo trước các dịch vụ hiện đang được cung cấp. Bạn cũng có thể chọn dịch vụ tổng đài tự động của ACB bằng cách làm theo hướng dẫn trong lúc gọi.

Dịch vụ thẻ

  • Hỗ trợ tiếp nhận báo mất và khóa thẻ khẩn cấp của khách hàng.
  • Hỗ trợ kích hoạt thẻ qua tổng đài
  • Đề nghị hoàn tiền thẻ tín dụng
  • Tiếp nhận đăng ký/ hủy đăng ký trả góp dành cho chủ thẻ tín dụng
  • Truy vấn thông tin thẻ và các dịch vụ thẻ khác

Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chương trình khuyến mãi

Khách hàng có bất kỳ thắc mắc liên quan đến các sản phẩm và chương trình khuyến mãi của tổng đài ACB, có thể liên hệ tổng đài ngân hàng ACB để được giải đáp.

Khóa chức năng ACB Online

Khi có nghi ngờ lừa đảo hoặc bị lừa đảo, khách hàng liên hệ ngay hotline ACB để được hỗ trợ khóa chức năng ACB Online khẩn cấp, hạn chế mất mác xảy đến.

Chuyển tiền qua điện thoại

  • Chuyển tiền từ tài khoản sang thẻ hoặc tử thẻ sang thẻ trong ngân hàng ACB;
  • Chuyển tiền từ thẻ sang tài khoản thanh toán thuộc ACB và tài khoản ngoài ngân hàng;
  • Chuyển tiền từ thẻ cho khách hàng nhận tiền bằng CMND/ CCCD tại ACB hoặc nhận tại các ngân hàng khác.

Giải quyết khiếu nại

Contact Center 24/7 của ngân hàng ACB sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết các ý kiến góp ý, khiếu nại từ phía khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ACB. Đồng thời, bạn có thể thoải mái chia sẽ những trải nghiệm chưa tốt trong các giao dịch như: nghiệp vụ, tác phong, tinh thần phục vụ của nhân viên ACB…

Khách hàng có thể yên tâm vì các thông tin phản hồi, góp ý, khiếu nại của khách hàng gửi đến ACB được bảo mật theo quy định.

Đặt lịch hẹn qua tổng đài ACB

Để giao dịch được thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của khách hàng tại quầy, vui lòng đặt trước lịch qua tổng đài ngân hàng ACB 24/24.

Dịch vụ qua tổng đài ngân hàng ACB tự động

Bên cạnh dịch vụ hỗ trợ trực tiếp từ các tổng đài viên ACB, khách hàng cũng có thể tra cứu đa dạng thông tin tại ngân hàng thông qua dịch vụ tổng đài tự động IVR. Các dịch vụ hỗ trợ bao gồm:

  • Kích hoạt thẻ;
  • Kích hoạt tài khoản Inactive/ Dormant;
  • Truy vấn số dư khả dụng thẻ;
  • Khóa thẻ khẩn cấp;
  • Cấp lại mật khẩu truy cập ACB Online;
  • Truy vấn thông tin tỷ giá ngoại tệ và giá vàng;
  • Truy vấn thông tin tài khoản tiết kiệm: số dư và tiền lãi phát sinh của kỳ liền trước;
  • Hỏi đáp chương trình khuyến mại;
  • Truy vấn thông tin tài khoản thanh toán: số dư và thông tin 3 giao dịch gần nhất;
  • Thay đổi mật khẩu giao dịch qua điện thoại T-PIN

Khách hàng có thể xem nhanh hướng dẫn tra cứu qua tổng đài tự động của ACB tại đây.

Tìm ngân hàng ACB gần nhất ở đây

Để thực hiện các giao dịch lớn như nộp tiền vào tài khoản, nộp tiền doanh nghiệp,… khách hàng không thể gọi qua tổng đài thì hãy tra cứu nhanh chi nhánh/ PGD ngân hàng ACB gần nhất nhé.

Trước tiên, bạn cần truy cập vào trang tìm kiếm của ngân hàng ACB như sau: Trang tìm kiếm này cho phép khách hàng tra cứu nhanh địa điểm CN/ PGD, ATM, CDM VÀ WESTERN UNION ACB. https://www.acb.com.vn/wps/portal/Home/atm

  • Bước 1: Sau khi tới trang tìm kiếm, bạn sẽ cần chọn tỉnh/ Tp nơi bạn muốn tìm.
  • Bước 2: Chọn quận/ huyện và nhấp “TÌM” hoặc “GẦN TÔI NHẤT”.
  • Cuối cùng danh sách chi nhánh/ATM/PGD ngân hàng ACB gần bạn sẽ hiện ra. Bạn xem địa chỉ hoặc bấm vào chỉ đường.
ngân hàng ACB gần nhất ở đây
Tìm ngân hàng ACB gần nhất ở đây

Cảnh báo đối tượng lừa đảo ngân hàng ACB

Tổng đài ngân hàng ACB 24/7 được trang bị hệ thống tổng đài hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp về dịch vụ khách hàng và có tính bảo mật thông tin cao. Tuy nhiên, hiện nay tình trạng giả mạo nhân viên ngân hàng xảy ra khá nhiều, ACB cũng cần cảnh báo đến khách hàng đang sử dụng dịch vụ.

Một số thủ đoạn của đối tượng lừa đảo thường thấy trong thời gian vừa qua chính là:

  • Gửi tin nhắn SMS giả mạo trực tiếp đến điện thoại của khách hàng với tên thương hiệu trùng với ngân hàng.

Yêu cầu khách hàng đăng nhập vào link website giả mạo với các lý do như:

  • Gia hạn dịch vụ khách hàng đang đăng ký;
  • Huỷ 1 dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng với mức phí rất cao;
  • Thông báo tài khoản của khách hàng xuất hiện giao dịch tại nước ngoài.
  • Thông báo khách hàng cần hoàn tiền vì có giao dịch chuyển tiền nhầm đến tài khoản của khách hàng;
  • Thông báo Khách hàng đủ điều kiện nhận quà tặng, cần thực hiện các thao tác hướng dẫn để được nhận quà hoặc chuyển tiền phí…

Bên cạnh những tiện ích mà hotline ACB mong muốn mang đến cho khách hàng, ngân hàng cũng nỗ lực bảo vệ quyền lợi cũng như thông tin của khách hàng.

Chính vì vậy, quý khách cần hết sức đề phòng trước những thủ đoạn của tội phạm lừa đảo, thực hiện theo các cảnh báo của ngân hàng như trên. Đồng thời đề cao cảnh giác và chỉ giao dịch với ACB qua các kênh chính thức: Hotline, ACB One, ACB internet banking hoặc tại quầy.

Trên đây là những thông tin quan trọng về tổng đài ngân hàng ACB, chúng tôi chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi giao dịch tại ACB qua Trung tâm dịch vụ 24/7.

Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (tên giao dịch tiếng Anh là Asia Commercial Joint Stock Bank), gọi tắt là ngân hàng Á Châu và viết tắt là ACB.Ngân hàng ACB được thành lập từ 4/6/1993, sau 17 năm hoạt động phát triển đến 31/12/2010 vốn điều lệ của ngân hàng Á Châu đã đạt đến 9,376,965,060.000 đồng.

Có hơn 20 năm hoạt động phát triển, đó là cả một quá trình phấn đấu, nổ lực không ngừng của ngân hàng ACB để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất. Đến hiện tại mạng lưới ngân hàng TMCP Á Châu xuất hiện dày đặc với hơn 350 chi nhánh và phòng giao đặt tại những vùng kinh tế phát triển ở 47 tỉnh thành trên cả nước.

Thông tin thêm về ngân hàng Á Châu ACB tại bài viết: ACB là ngân hàng gì? Có tốt không?

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *